Thứ Bảy, 26 tháng 9, 2015

 Ứng dụng Fly Tivi trên Android TV Box - Giải trí không ngừng vươn xa.

Cuộc sống bộn về thì nhu cầu giải trí càng tăng cao,đó là lý do các thiết bị giải trí cũng như các ứng dụng giải trí ngày càng được đổi mới và phát triển chất lượng cao nhằm phục vụ cho người tiêu dùng những đáp ứng cần thiết dù là người khó tính nhất.

Hôm nay,HDradio xin giới thiệu tới mọi người ứng dụng Fly TV trên Android Box với kho giải trí lớn chắc hẳn nhiều người còn chưa khám phá hết hoặc không biết cách khám phá.Vậy bài viết này sẽ giúp bạn sử dụng tối đa các tính năng của ứng dụng này.
 


FlyTV là ứng dụng miễn phí giúp bạn theo dõi gần 200 kênh tivi giải trí như : Truyền hình Xem Lại, Phim Truyện, Hoạt Hình, TV Show, Video Bóng Đá,Lịch phát sóng các chương trình tivi, lịch thi đấu đấu bóng đá, tỷ lệ và 100 kênh radio đặc sắc trong và ngoài nước với chất lượng tốt và đường truyền nhanh, ổn định.Dữ liệu được cập nhật hàng ngày với nội dung phong phú,chất lượng cao.

Giao diện Fly Tivi trên Android box được bố trí các tab kênh đặt ở phía trên để mọi lứa tuổi đều có thể sử dụng được.


Các kênh truyền hình trung ương như VTV1,VTV2.. có độ phân giải từ SD đến HD để bạn có thể chọn độ phân giải phù hợp với đường truyền mạng gia đình mình.Còn các kênh của VTV cáp như VTC,SVTC.....thì các bạn có thể xem thoải mái mà không phải trả tiền hàng tháng.


 

 

Đáng chú ý hơn,FlyTvi là ứng dụng duy nhất có các kênh truyền hình địa phương trên các vùng miền đất nước.... phù hợp cho người cao tuổi trong gia đình.

 
Xem lại các chương trình đã bỏ lỡ.




Một số nhược điểm của Ply Tv là giao diện bị chèn quảng cáo và đôi khi xem TV qua ứng dụng có thể có 1 số kênh không xem được do sever quá tải hoặc link lỗi.


Chúc Các Bạn Có Những Giây Phút Giải Trí Thoải Mái Cùng Android TV Box giá rẻ chính hãng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét