Thứ Hai, 2 tháng 11, 2015

Cho tới thời điểm hiện nay các Android tv box với các loại khác nhau đều đang được bán rất chạy tại HDradio khiến khó mà phân được những sản phẩm bán chạy nhất.Tổng kết tháng vừa qua,HDradio xin giới thiệu tới mọi người một số Android tv box bán chạy nhất với giá thành siêu rẻ so với chất lượng cao cấp của nó mang lại được người dùng sử dụng và đánh giá cao về cho HDradio.

1. Android tv box S6.


Là sản phẩm được đánh giá cao nhất trong số Android tv box giá rẻ có cấu hình cao thoả mãn cơn giải trí đẳng cấp hiện nay.

Có cấu hình khủng với chip lõi tứ Amlogic S805 Quadcore tăng tốc độ xử lý 1,5 - 1,6 GHz,Ram 1Gb chạy mượt mà,bộ nhớ 8Gb lưu trữ cao tăng độ nhạy mang đến chất lượng hình ảnh,âm thanh sắc nét,trung thực,độ phân giải lên tới Full HD.

Android box tivi S6

2.Android tv Eny box M5.

Là thiết bị khó đo lường về cấu hình cao chót vót lại nằm trong những Android tv box giá rẻ trong khoảng 1,4tr đến 1,7tr.

Là đứa con tự hào của hãng Enybox khi áp dụng những công nghệ cao thành công vào Eny tv M5 nhưng lại chỉ mang về cho các gia đình với chi phí siêu rẻ so với cấu hình của nó hay với các loại đồng khoảng giá rẻ như Himedia Q1iv,Minix X5...

Những đánh giá cao của người dùng về Eny box M5 là khả năng kết nối  với các thiết bị thông minh khác như smartphone,máy tính bảng,.. và các kết nối không dây như bluetooh,DLNA,Airplay, Miracast...chia sẻ hình ảnh,truyền tải dữ liệu..trên màn hình lớn Tivi thông qua enybox M5.

Android enybox tivi M5

3.Android box tivi MXQ.

Cũng là sản phẩm sử dụng chip lõi tứ Amlogic S805 tốc độ xử lý 1.5GHz,Ram 1Gb,bộ nhớ 8Gb mang lại đẳng cấp giải trí cao như Android tv box S6.Tuy nhiên,điểm nổi bật của MXQ luôn đi trước một bước là sử dụng hệ điều hành Android Kitkat 4.4 đời mới trong thời kỳ bấy giờ và mức giá rẻ khó ngờ với thiết bị mang trong mình những công nghệ cao cho người dùng trải nghiệm nền giải trí cao cấp thật mượt mà,đa tác vụ kể cả là online.

thiết bị Android tv MXQ

4.Android tv Enybox M8s.

Tiếp tục là một sản phẩm thành công của hãng EnyBox được đánh giá là mãnh thú khi sử dụng Ram 2Gb trong phân khúc giá rẻ dưới 2tr.Android enybox M8s có thể giải mã chuẩn nén tốt nhất H265 mang lại những video chất lượng ở dưới bất kỳ dạng file nào.

 Android tv box M8S của Enybox

Mong rằng quý khách hàng có thể tìm được cho mình những thiết bị giải trí thông minh nhất đáp ứng phù hợp nhu cầu sử dụng của gia đình mình.Mọi chi tiết xin truy cập Website : HDradio.vn để nhận được giá rẻ nhất thị trườnggiao hàng miễn phí tới tận nhà.cam kết hàng chính hãng.Bảo hành 1 năm 1 đổi 1.Nếu có nơi khác giá rẻ hơn HDradio sẽ bồi thường 100%.
Xin cảm ơn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét