Thứ Sáu, 13 tháng 11, 2015

Trên thế giới lượng người hâm mộ thể thao là chiếm đa số khiến nhu cầu giải trí mảng thể thao đòi hỏi cao lên đáp ứng người xem.Trước đây,người ta thường xem bóng đá qua KODI bằng Sopcast và AceStream với ứng dụng P2P Stream được người dùng rất ưu chuộng,nhưng những năm gần đây nó không được tác giả quan tâm phát triển đến nữa nên chất lượng kém đi khiến người dùng phải chật vật tìm nguồn mới với nhiều khó khăn như phải mất phí,phải lắp đặt nhiều thiết bị khác...

Hiểu được ý người dùng,HDradio xin giới thiệu tới mọi người giải pháp đơn giản nhất mà HDradio đã thử và thành công giúp các bạn có thể xem các chương trình thể thao quốc tế miễn phí mà chất lượng cao.

xem bóng đá trên android tv box
Xem bóng đá ngoại hạng anh trực tiếp trên Android tivi box

 Hướng dẫn cài đặt,sử dụng để xem bóng đá thể thao trên Android tv box

1.Tải về Android Box các phần mềm và cài đặt.

Bước 1 : Tải về Android tv box các ứng dụng sau :

Link tải Sop to HTTP và Mxplayer
+ Link tải Ace Player  tại đây

Sau khi tải về thì cài đặt bạn sẽ xem trực tiếp các link sopcast và link Acestream dễ dàng và thuận tiện nhất.

Bước 2 : Tải nguồn link cung cấp thể thao về Android tv box (bạn có thể tải và sử dụng app Live FootBall về để tìm link bóng đá nhiều hơn,dễ hơn).

2.Hướng dẫn sử dụng.

Sau khi hoàn thành việc cài đặt ở trên,các bạn vào 1 trong các link web thể thao trên sẽ thấy vô số trận đấu từ mới tới cũ.Hãy chọn trận bạn thích,khi bạn chọn rồi sẽ ra các đường link Sopcast hoặc đường link AceStream.Chọn 1 trong 2 ứng dụng đó để xem tuỳ bạn muốn.Khi chọn Sopcast thì ứng dụng Sop to Http được chạy,còn link AceStream thì ứng dụng Ace Player sẽ được chạy.

Là những ứng dụng miễn phí chạy chất lượng cao nhưng nó cũng còn phụ thuộc vào đường truyền mạng nhà bạn nữa,nếu chất lượng Internet cao có thể cho bạn hình ảnh Full HD.


 
Chúc các bạn thành công và vui vẻ!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét