Thứ Bảy, 26 tháng 9, 2015

 Android TV Box - Chữa Lỗi hay gặp khi sử dụng SOPCAST

Sopcast là phần mềm xem bóng đá trực tuyến phổ biến hiện nay được nhiều người từ khắp nơi trên thế giới sử dụng để kết nối các kênh truyền hình khác nhau thông qua Internet. Sopcast hoạt động dựa trên giao thức P2P, Sopcast có ưu điểm là tải rất nhanh, có những kênh với chất lượng HD, xem trực tiếp mà không cần chờ đợi tải, xem TV qua mạng một cách hiệu quả và dễ dàng.
Nhưng đôi khi Sopcast gặp vấn đề mà tùy vào mỗi Android TV Box nhưng nay do tìm hiểu chúng tôi có một số cách chữa lỗi thường gặp sử dụng Sopcast trên Android tv mà không lo phải đổi Box.

1.Đen màn hình

Đối với một số Android TV Box mới hiện nay như Minix Neo X8-H, Mygica ATV1800 sẽ gặp tình trạng xem Sopcast chỉ thấy tiếng, không thấy hình thì chú ý sau khi cài đặt xong Sopcast vào Preferences Hardware Acceleration chọn Decoding Acceleration


2.Lỗi "CANNOT RETRIVE DATA"

Có những lúc bạn click vào link mà Postcast không chạy hay chương trình thường xuyên bị giật hình là dấu hiệu cho biết đường mạng nhà bạn có vấn đề như chậm,mất....
Nếu lỗi này thường xuyên xảy ra chứng tỏ đường truyền của bạn quá yếu, nên nâng cấp gói tốc độ cao hơn.

3.Lỗi "Channel is Offline "

Bạn bấm link mà không xem được và có thông báo Channel is Offline nghĩa là kênh Sopcast này chưa được phát,bạn có thể đợi vài phút hoặc chuyển kênh trong khi chờ đợi.
Do lượng người dùng chương trình này quá nhiều sẽ làm quá tải nên nhà sản xuất đã giới hạn số lượng người truy cập vì vậy nếu không muốn bỏ lỡ trận đấu nào thì hãy truy cập trước 15p-30p.

4.Lỗi "Cannot Access Sopcast Service"

Đây là thông báo "không thể truy cập vào dịch vụ postcast" ,khi thấy thông báo này trước tiên bạn hãy vào Settings - cài đặt mạng trên Android TV Box, đặt địa chỉ DNS của Google (Giống như địa chỉ DNS để truy cập Facebook trên máy tính),nếu như vẫn không được thì có nghĩa là link postcast đã thuộc bản quyền và muốn dùng thì bạn phải bỏ tiền ra mua.

lỗi thường gặp sử dụng Sopcast trên Android tv 

Trên đây là  những lỗi hay gặp nhất với postcast ,bây giờ bạn có thể tự tin sửa lỗi này khi gặp nó trên TV nhà minh và của bạn bè.Chúc các bạn thành công.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét