Thứ Hai, 28 tháng 9, 2015

Những Ứng Dụng Giải Trí Không Thể Thiếu trên Android TV Box.

Android TV Box là thiết bị giải trí thông minh nhỏ gọn và sử dụng hệ điều hành Android tiên tiến của Google được gắn vào Tivi thông qua cổng HDMI hoặc cổng AV để biến những chiếc TV thường thành TV siêu thông minh.

Bởi sử dụng hệ điều hành của Google nên các ứng dụng các bạn có thể tải tại CH Play của Google miễn phí và cài đặt nhanh.Bài viết này xin giới thiệu với các bạn những ứng dụng đa năng tiện ích được nhiều người thích và cũng quan trọng đối với lĩnh vực giải trí trên Android TV Box.

1. Ứng dụng xem TV Online trên android tv box ( MyTv, HDviet, hayhayTV, smartHD...)

Chắc hẳn ai cũng thích xem phim online trên chính chiếc TV màn hình rộng của gia đình.Các ứng dụng sẽ giúp bạn xem đến hàng trăm kênh truyền hình và có thể xem lại các chương trình đã chiếu những ngày trước.Tuy nhiên,bạn cần có một trường truyền mạng ổn định để xem không bị giật,đứt quãng.

Một số ứng dụng xem phim online chất lượng

được phát triển bởi VNPT,có hơn 300 kênh truyền hình trong nước và quốc tế với kho phim phong phú và chất lượng SD và HD,có thể xem lại 7 ngày trước đó.Tốc độ load khá tốt, chất lượng kênh ổn định.

Cài đặt những ứng dụng hay dành cho Android tv box-mytv

- HDViet của hãng FPT nổi tiếng với kho phim đồ sộ được cập nhật liên tục như hành động,truyền hình,phưu lưu,hoạt hình,hài...có nhiều option chế độ xem cho người dùng lựa chọn như SD đến HD 1080P. Đây là phần mềm xem online được người dùng ưa thích nhất hiện nay

Cài đặt những ứng dụng hay dành cho Android tv box-hdviet

Lưu ý: một số nới bán hàng quảng cáo Khuyến Mại tài khoản VIP cho ứng dụng HDviệt với đầy đủ tính năng nhưng thực chất đó là chương trình khuyến mại dùng thử của HDviet.Sau 1 tháng nếu không nạp tiền thì xem phim sẽ bị quảng cáo và chất lượng không còn được 1080P nữa.
- HayhayTV : là phần mềm có kho phim đồ sộ với độ nét cao,tốc độ load nhanh không bị giật nhưng hầu hết là các phim có độ phân giải thấp.

Cài đặt những ứng dụng hay dành cho Android tv box-hayhaytv

- SmartHD : Là ứng dụng xem phim và nghe nhạc online với băng thông cực thấp chỉ với 1mbs.

2.Ứng dụng Media XBMC


Cài đặt những ứng dụng hay dành cho Android tv box-xbmc

- Media XBMC là phần mềm đa năng chuyên nghiệp và giao diện đẹp mắt nhất hiện nay. XBMC tích hợp đầy đủ các tính năng như nghe nhạc với tất cả các định dạng nhạc và video phổ biến, xem phim, cùng rất nhiều các plugin được phát triển kèm theo. Hiện tại phần mềm XBMC không có trên Google Play, bạn có thể download tại website xbmc.org.

3. Ứng dụng xem phim HD - nghe nhạc Lossless

- Đã là giải trí thì không thể thiếu xem phim HD và nghe nhạc được.Phần lớn thiết bị Android TV Box có cổng USB kết nối với ổ cứng ngoài để chạy phim HD mà bạn đã download về nhưng chưa có dịp xem hoặc tiện hơn là xem phim HD online đỡ phải mất công tải hay chép phim,tuy nhiên muốn xem phim KD online bạn cần cài flash player.
Những website phim HD online : movies.hdviet.com, Pubvn.net, Hayhaytv.vn, vivo.vn,  phim.soha.vn, tv.zing.vn ... phim luôn được cập nhật,tốc độ load thì tùy vào mạng nhà bạn.

Những ứng dụng nghe nhạc : Nghe nhạc lossless (AndLess , Meridian, Poweramp),nghe nhạc online( nhaccuatui, Zing, mp3.. )

Cài đặt những ứng dụng hay dành cho Android tv box-xem phim hd

4. Ứng dụng xem bóng đá trên tv box.

- Với các kênh truyền hình K+ độc quyền phát những trận hay hay các trận bóng đá super sunday vào ngày chủ nhật hay bản quyền bóng đá Ngoại hạng Anh ngày càng đắt đỏ khiến mọi người khó có cơ hội xem.Tôi xin giới thiệu một số ứng dụng xem thể thao miễn phí cho bạn tham khảo.

Một số ứng dụng xem thể thao hay

- FPT play với hơn 150 kênh truyền hình và giấy phép phát bóng đá ngoại hàng anh trên 2 kênh là K+1 và K+NS đã nhận được sực quan tâm từ tín đồ thể thao.

Cài đặt những ứng dụng hay dành cho Android tv box-fpt play
- Sopcast :
Chắc hẳn không ai không biết ứng dụng này nếu là dân thể thao.Với Sopcast bạn có thể thưởng thức hầu hết các trận đấu đỉnh cao trên toàn thế giới , và đặc biệt là bạn có thể xem tất cả các trận đấu tại giải Ngoại hạng anh mà không phải mất chi phí ngoài một đường truyền internet ổn định và một chiếc Android box cấu hình đủ mạnh. Sopcast là phần mềm chia sẻ video dạng P2P, chuyên stream các video đủ thể loại.

Cài đặt những ứng dụng hay dành cho Android tv box-sopcast

5. Ứng dụng văn phòng

Nhu cầu sử dụng các ứng dụng văn phòng ngày một tăng cao,hiểu được điều đó,các nhà sản xuất đã cho ra nhiều ứng dụng trên chiếc Android Box để người dùng lựa chọn cùng với sử dụng chiếc chuột bay nữa thì chiếc TV nhà bạn đã trở thành chiếc máy tính đa dụng.
- Google Drive là một phần mềm lý tưởng dành cho android tv rất gọn gàng và đơn giản, đặc biệt những model có cấu hình và bộ nhớ trong thấp.Nó tốt cho người sử dụng như một dịch vụ lưu trữ đám mây và tạo văn bản thứ 2 giúp bạn chỉnh sửa văn bản được cùng 1 lúc.

Cài đặt những ứng dụng hay dành cho Android tv box-drive

- Quickoffice là ứng dụng văn phòng cho hệ điều hành android nổi tiếng nhất hiện nay đặc biệt dùng trên android tv box tuy nhiên nó lại không gọn nhẹ và đơn giản bằng Google Driver. Quickoffice cho phép xem, chỉnh sửa và soạn thảo văn bản, bảng tính, slide trình chiếu trên thiết bị di động. Quickoffice hỗ trợ hầu hết các định dạng tập tin văn phòng được tạo ra bởi Microsoft Office, cũng như các ứng dụng khác. Quickoffice có thể đọc và lưu trữ trực tiếp dữ liệu trên Google DriveQuickoffice phiên bản mới được bổ sung thêm nhiều tính năng mới như như tạo ra tập tin nén *.zip và xem biểu đồ có trong bảng tính Excel, slide PowerPoint.

- Kingsoft Office là phần mềm office giống với Office trên Window nhất, nó tích hợp hầu hết các chức năng của một phần mềm office cần thiết.

Cài đặt những ứng dụng hay dành cho Android tv box-kingsoft office

Có một thanh công cụ (toolbar) lớn, đầy đủ với giao diện khá quen thuộc.Xử lí tốt cả các tập tin Powerpoint kích thước lớn hoặc những file chứa nhiều ảnh.

6. Xem Youtube 1080 với Android box tv.

Youtube là ứng dụng không thể thiếu cho mỗi chiếc Android tv box với dạng 3D khá bắt mắt, có tích hợp công cụ Download phim, video clip, tùy chọn độ phân giải.

Trên đây là những ứng dụng hay mà HDradio giới thiệu cho các bạn để không phí phạm chiếc Android TV Box hiện đại đa năng.Chúc các bạn vui vẻ!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét