Thứ Ba, 22 tháng 9, 2015

Bạn băn khoăn thiết bị Android TV Box giá rẻ có tác dụng gì đặc biệt khiến người sử dụng rất ưa chuộng trong những năm gần đây? hôm nay HDradio sẽ giúp bạn tìm hiểu,khám phá chung chiếc Android TV Box nhé.

Khám phá những lợi ích bất ngờ mà Android TV Box có thể làm được.

1.Thay thế Hdplayer,Bluray Player,3D xem phim quá đã với chất lượng hình ảnh cao,chuẩn âm thanh cao cấp DTS HD MA 7.1 



- Có các phần cứng đã được tối ưu để giải mã hình ảnh và âm thanh chuẩn cao nhất,một số Android Box còn chiếu phim Bluray 3D ISO,next chapter,phụ đề không thua kém gì HDPlayer chuyên nghiệp.

 2. .Xem phim HD online với tv box cực nét với kho phim khổng lồ. 


 - Kho phim đa dạng với nhiều thể loại phim Bom Tấn, phim bộ, lẻ, phim chiếu rạp luôn được cập nhật mới nhất có đầy đủ thuyết minh, phụ đề tiếng việt. Android Box thực sự là một thiết bị lý tưởng cho dân nghiền phim.Xem phim ISO xuất kèm âm thanh DTS như xem phim chiếu rạp tại nhà.

 3 Nhiều ứng dụng học tập,dịch thuật,từ điển,các ứng dụng và chương trình học tiếng anh cho trẻ.

  Việc học trở nên nhàm chán với nhiều bé biếng học vậy thì ta có thể thay đổi các học cho bé thêm hào hứng với nhiều ứng dụng học tập trên Android TV Box như từ điển,học tiếng anh qua bài hát,các ứng dụng dạy tiếng anh,tiếng việt hình ảnh thú vị cho bé dễ hiểu,các ứng dụng nâng cao trí thông minh cho bé như đuổi hình bắt chữ,câu đố...

 4. . Thay thế truyền hình cable,K+ xem bóng đá chất lượng cao bằng truyền hình trực tuyến với Android box 

  - Chỉ cần 1 chiếc Android TV Box và 1 đường truyền mạng(5 Mbps) là bạn có thể xem thỏa thích các chương trình Online miễn phí với số lượng kênh truyền hình rất lớn, một số kênh HD, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của gia đình bạn.Bạn sẽ không phải trae phí hàng tháng cho truyền hình cáp nữa. Nếu không có mạng thì bạn cí thể xem truyền hình kỹ thuật số truyền hình mặt đất DVB T2 với 72 kênh chất lượng cao và 3 kênh VTV1,VTV3,VTV6 HD chất lượng không hề thua kém các chảo của đài SCTV

 5. Với Android box xem bóng đá ngoại hạng Anh, Thể Thao Quốc Tế thoãi mái Miến Phí. 


Bạn không muốn bỏ qua những trận bóng trong nước và quốc tế nhưng TV nhà bạn có vấn đề gì đó hoặc chất lượng hình ảnh quá tệ khiến bạn phải đi ra ngoài xem mà bạn lại quá bận không có thời gian,đặc biệt là mùa world cup,Đừng lo,HDradio xin giới thiệu với các bạn chiếc Android TV Box sẽ giải quyết mọi vấn đề về nhu cầu giải trí của gia đình bạn.chỉ cần 1 chiếc Android Box và 1 đường truyền mạng là bạn có thể thỏa thích xem các trận bóng siêu hạng với chất lượng HD cực sắc nét,âm thanh chuẩn,rõ ràng ngay tại chính ngôi nhà của mình trên các kênh truyền hình lớn với mức giá mà mọi khi bạn vẫn phải trả phí hàng tháng cho sử dụng truyền hình cáp.

6. Hát Karaoke chuyên nghiệp với TV Box



 Danh dách bài hát Karaoke online luôn được cập nhật mới nhất,beat chuẩn,giao diện nét căng đẹp mắt với nhiều hiệu ứng.kết nối loa Amply đơn giản.Ngoài ra một số thiết bị TV Box được hỗ trợ gắn ổ cứng trong để chơi karaoke chuyên nghiệp với nguồn karaoke chất lượng như Vietkaraoke, Yousing... 

7. Chơi Game với Android Box cực đã,cực kool.

chơi game với android tv box


 Bạn đang phân vân Android tv box nào chơi game tốt nhất?Android tv box nào cũng hỗ trợ chơi game,tuỳ theo cấu hình cao thấp hỗ trợ game on hay off nhưng đều cho hình ảnh đẹp.Với nguồn game miễn phí,đa dạng từ của hàng Google Play.Đặc biệt,một số game trên hệ thống máy PS có thể giả lập để có thể chơi game trên chính TV nhà bạn với chiếc Android TV Box.


Cảm ơn các bạn đã ghé thăm Blog của HDradio.vn.Chúc các bạn chọn lựa cho mình những thiết bị công nghệ tiến tiến hiện đại thỏa lòng nhất.
Có điều gì thắc mắc các bạn có thể liên hệ Hotline : 0917 000 914 để được tư vấn về thiết bị Android TV Box.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét