Thứ Tư, 2 tháng 12, 2015

Khi đọc đến bài này thì chắc hẳn mọi người đã nắm gần như là đầy đủ về chức năng cửa chiếc Android tv box.Các bài trước HDradio có nói tới việc chơi game online - offline chất lượng trên Android box nhưng không đi sâu vào tìm hiểu cách thức cũng như quá trình chơi game.Bài viết này,chúng ta sẽ cùng khám phá cách chơi game trên Android tv box chính hãng,giá rẻ.

ứng dụng chơi game trên android tv box


Như các bạn đã biết rằng Android tv chạy với hệ điều hành Android của Google,vì vậy một điều cần lưu ý khi muốn chơi game trên Box tv là game đó hỗ trợ cho Android.

Tìm hiểu cách chơ game với Tv Box.

1.Chơi Game Với Một Nút Điều Khiển.

Đây là cách chơi phổ biến nhất cho các Android tv box cấu hình vừa và cao.Cách bạn tải game dễ nhất là vào CH Play của Goolge,khi muốn chơi game với một nút điều khiển thì bạn có thể chơi bằng chiếc Remote đi kèm Tv Box,chuột không dây hoặc chuột bay nhưng số lượng game khá ít và thường là xây thành,trí tuệ,phòng thủ...Bạn chỉ cần tải về cài và chơi luôn mà không cần cài thêm gì để hỗ trợ cả.

Một số game hay phù hợp :  Zombie Tsunami , Pikachu, Bắn cá ăn xu, Talking Tom, ....

chơi game với tv box thông qu remote,tay cầm chơi game

2.Chơi Game Trực Tiếp.

Các thể loại game này thường là những game được cài trực tiếp từ cửa hàng cho bạn không cần cài đặt mà sử dụng luôn,vì cậy các game này có đồ hoạ cao,yêu cầu xửu lí cao nên cần các Android tv box cấu hình cao và cần hỗ trợ thiết bị tay game.

Một số game được chơi nhiều nhất trên Tv Box : Asphalt 8, Modern combat 5, Real football , Dung hunter 5...


game alphalt8 đỉnh cao trên tv box

3.Chơi Game Map Phím bằng phần mềm.

Khi chơi game bằng cách này,bạn sẽ sử dụng phần mềm hỗ trợ chơi game như Tincore keymaper tải và cài đặt trực tiếp trên CH Play.( Cách Map phím và hướng dẫn chơi với Map phím mình sẽ giới thiệu ở bài sau do nó khá phức tạp). Khi chơi nó sẽ có sẵn các biểu tượng như tay game nên bạn có thể nhận ra nó là game map phím.

Một số game chơi nhiều với kiểu này : asphalt , frighting tiger...

4.Game Giả Lập.

Đây là cách chơi khá phổ biến với người dùng Android tv box cấu hình cao.Bạn cài phần mềm ppsspp về và chọn game muốn chơi bên trong nó.Các game giả lập thường có đuôi file là .iso hoặc .cso.

Một số game phổ biến : Crisis Core: Final Fantasy VII, Dissidia 012: Final Fantasy Duodecim, The 3rd Birthday

danh sách game trên android tv box

Hiện nay các Android tv box giá rẻ đều có cấu hình rất cao,cho người dùng dễ dàng trải nghiệm những điều thú vị hơn từ thiết bị giải trí thông minh này,đặc biệt khi tới HDradio,các bạn sẽ được zinh những thiết bị với giá siêu rẻ hơn hẳn các cửa hàng khác,được cài đặt sẵn các ứng dụng với tài khoản VIP miễn phí 1 năm để có thể thoải mái trải nghiệm hơn nữa nhưng tính năng của nó.Miễn phí giao hàng toàn quốc.Bảo hành 1 năm 1 đổi 1 và hỗ trợ cài đặt vĩnh viễn.Còn gì tuyệt vời hơn chứ.Ghé thăm website http://hdradio.vn/android-box.html để tham khảo chọn lựa cho gia đình mình nào.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét