Thứ Sáu, 1 tháng 7, 2016

Android Box TV MXQ Amlogic được ra đời tới người dùng bởi HDradio Việt Nam với khoảng giá thành rẻ đến thú vị.Nhờ áp dụng đặc điểm cấu hình mạnh mẽ của dòng Amlogic nổi tiếng cho hình ảnh HD rõ nét và dàn âm thanh chuẩn DTS kết hợp cổng liên kết HDMI 1.4 càng nâng cao chất lượng đưa ra cho mọi video và loa âm thanh.

Android Box TV MXQ Amlogic

Hơn nữa là có chip đồ hoạ Mali-450 cùng hệ điều hành Kitkat 4.4 Android đã càng tăng đặc điểm trải nghiệm của gia đình bạn qua kho bộ ứng dụng CH Play  phong phú của Google.

Chơi thể thao cuối tuần chất lượng cao kết hợp màn hình Tivi rộng ở nhà sẽ giúp bạn cảm thấy như ngoài quán.Tiện hơn nữa là người dùng có khả năng thoải mái chuyển các kênh khác nhau tuỳ theo suy nghĩ của bản thân.

Android Box TV MXQ Amlogic

Chứa thông số nổi trội đã giúp người dùng làm một thời điểm nhiều thao tác để thưởng thức tiện lợi hơn như vừa nghe nhạc,vừa lướt facebook hoặc chơi game,chát skype .... mà vẫn sống động không sợ bị đứng hình.

Android Box TV MXQ Amlogic

Android Tivi Box MXQ Support người sử dụng chơi phim online - offline rất tuyệt vời.Về phần online, MXQ S805 tích hợp đưa ra chất lượng hình ảnh Full HD 4K rất tốt qua các app tốt dành cho xem phim như : HDviet,DangcapHD,BobaTV, MyTV,....nổi trội nhất là KODI là bộ ứng dụng có khả năng tích hợp mọi file và nó luôn có đầu ra chất lượng cao.Ngoài ra,gia đình bạn cũng có thể phát video lên TV qua app Miracast,chỉ cần thiết bị của bạn và Homax T6 đều được cài ứng dụng này là quý khách hàng có thể bật lên và đưa lên mọi thứ mà gia đình bạn muốn,ứng dụng này cho phép cùng thời điểm mọi thiết bị ngoài nào đều có thể kết nối và chia sẻ .

Android Box TV MXQ Amlogic


Về tính năng phát offline, Smart tivi box MXQ cũng Support kết nối ổ cứng ngoài rất tốt cho nhiều chương trình video như ISO/Bluray ISO/3D Bluray ISO/AVI / MKV... ,hình ảnh : MP3 / WMA / WMV / APE /DTS/ OGG / FLAC / AAC.....Hoặc gia đình quý khách hàng cũng có thể liên kết thể nhớ,điện thoại,ipad... qua cổng USB phát trực tiếp lên.

Về âm thanh thì MXQ S805 được trang bị cổng kết nối HDMI 1.4 cho cho ra chất lượng dàn loa âm thanh Optical S/PDIF - DTS cao cấp,mang lại người tiêu dùng những giây phút trải nghiệm các bộ phim,ca nhạc,hát karaoke tại nhà đỉnh cao nhất.

Thông số kỹ thuật chi tiết của Android Box MXQ S805 :



  • OS : Kitkat 4.4.2.
  • CPU : Amlogic S805 lõi tứ Quad-Core 1.5GHz (Cortex-A5).
  • GPU : Mali-450 Quadcore.
  • Ram : 1G DDR3.
  • ROM : 8GB.
  • Wifi IEEE 802.11 b / g / n.
  • Lan RJ45 10 / 100M
  • Đầu ra video HD H.265 / H.264 / 1080P MPEG1 / 2/4 / RealVideo8 / 9/10 / AVC / VC-1 / RM / RMVB / Xvid / DivX3 / 4/5/6.
  • Tích hợp định dạng nhạc MP3 / WMA / AAC / WAV / OGG / AC-3 / APE / FLAC
  • Hỗ trợ định dạng ảnh JPEG / BMP / GIF / PNG / TIF
  • Chứa chức năng Skype chat, Picasa, Youtube, Flicker, Facebook, phim trực tuyến, vv
  • Hỗ trợ 4 cổng * USB 2.0, 1 * Khe cắm thẻ nhớ SD / MMC, 1 * HDMI 1.4, 1 cổng * AV, 1 * RJ45, 1 * đầu ra SPDIF, 1 cổng * DC
  • Chứa chuột và bàn phím qua cổng USB và chuột không dây 2.4G và bàn phím.


>> Xem thêm sản phẩm cùng hãng : http://hdradio.vn/android-box-mxq.html


HDRADIO.VN - THẾ GIỚI GIẢI TRÍ HD-3D CHUYÊN NGHIỆP
Mail: info@hdradio.vn - hdradio.vn@gmail.com
156 Phố Vọng ,Phương Liệt ,Thanh Xuân,Hà Nội
Hotline 24/7: 0917 000 914.
Link sản phẩm : http://hdradio.vn/android-box.html
Thời gian làm việc: 7h30- 22h30 tất cả các ngày trong tuần
Fanpage : https://www.facebook.com/AndroidTVBoxGiaReNhatHDradio/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét