Thứ Tư, 6 tháng 7, 2016

Mới đây,Camera SJCAM SJ5000 WIFI liên tiếp được người dùng đánh giá cao và xếp vào sản phẩm cao cấp nhất hiện nay của thương hiệu Camera SJcam.Không chỉ mang cấu hình cao cấp hơn các thiết bị khác mà SJ5000 Wifi cũng đúng như cái tên của nó là hỗ trợ Wifi ,giúp kết nối với Smartphone để điều khiển từ xa và chia sẻ các khoảnh khắc ghi lại được ngay lập tức.

Camera SJCAM J5000 WIFI

Được đánh giá là chiếc Camera đa năng tuyệt vời nhất hiện nay vì vó vừa tích hợp camera thể thao đồng thời vừa được xem xét là camera hành trình chất lượng cao hiện nay.Bạn có thể gắn vào oto,mang theo đi du lịch,quay dưới biển hay dân phượt ... .Đặc biệt tích hợp Bluetooth giúp bạn có thể điều khiển nó từ xa thông qua điện thoại.

Camera SJCAM J5000 WIFI

SJCAM SJ5000 wifi giá rẻ chính hãng hỗ trợ liên kết Wifi,giúp người dùng có thể bắt kết nối và chia sẻ ngay lập tức các hình ảnh,video mà bạn mới quay lại được cho bạn bè,mạng xã hội .... 


Camera SJCAM J5000 WIFI

Camera SJcam là dòng mini đa năng rất tuyệt vời cho các phượt thủ,dân khám phá bởi nó còn có phần mềm điều khiển sử dụng với điện thoại nhằm hỗ trợ quản lý các hình ảnh , video và cũng như setup mẫu mà không phải động vào máy ảnh.

Camera SJCAM J5000 WIFI

Cam SJCAM SJ5000 WIFI được gtrang bị chip xử lý hình ảnh Ambarella A7LS75 DSP mạnh gấp 2 lần chip Nova của các thiết bị đi trước giúp bắt hình ảnh Full HD cực nét cùng tốc độ chụp và xử lý ảnh cực nhanh.

Cam SJCAM J5000 WIFI

0 nhận xét:

Đăng nhận xét